Liên kết Web

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
8
9
8
7
7
0

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2

  • Cải cách hành chính
  • Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung cấp dịch vụ công, thực thi công vụ của công chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên Trang thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông  


    Triển khai Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10/10/2017 của Bộ Nội vụ về việc việc phê duyệt Đề án Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017-2020; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kế hoạch số 65/KH-SVHTTDL ngày 09/11/2020 về việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung cấp dịch vụ công, thực thi công vụ của công chức ngành Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên Trang Thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông.

    Theo đó, đối tượng, phương thức và thời gian thực hiện, cụ thể:

    - Đối tượng khảo sát: Tổ chức, cá nhân đến liên hệ thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

    - Phương thức thực hiện:

    Bước 1: Xây dựng phiếu khảo sát trên Google Form.

    Bước 2: Tạo Baner trên Trang Thông tin điện tử Sở và cập nhật phiếu khảo sát trên Trang Thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

    - Bước 3: Có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân khảo sát mức độ hài lòng đối với việc cung cấp dịch vụ công, thực thi công vụ của công chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên Trang Thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông (có dự thảo văn bản gửi kèm).

    Các bước truy cập đánh giá khảo sát, cụ thể như sau:

    + Bước 3.1: Truy cập phần mềm khảo sát trực tuyến tại địa chỉ http://svhttdl.daknong.gov.vn.

    + Bước 3.2: Chọn baner Khảo sát mức độ hài lòng chung tay cải cách hành chính.

    + Bước 3.3: Nhập Địa chỉ email  của bạn.

    + Bước 3.4: Đánh giá khảo sát mức độ hài lòng.

    + Bước 3.5: “Gửi” đánh giá.

    - Bước 4: Thu thập, tổng hợp, phân tích báo cáo đánh giá kết quả khảo sát.

    Trọng tâm của phiếu khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân là tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức gắn với siết chặt kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ; triển khai thực hiện tốt chính quyền điện tử; lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của Ngành./.


    Bản in