Liên kết Web

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
8
9
8
7
7
0

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2

  • Cải cách hành chính
  • Kết quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông  


    Với mục tiêu xây dựng nền hành chính phục vụ, trong những năm qua, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch quyết liệt chỉ đạo các phòng, đơn vị có liên quan đẩy mạnh thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông (quy định tại Quyết định số 09/QĐ-TTg ngày 25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ).

    Qua thời gian triển khai thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, hoạt động cung cấp dịch vụ công của Sở đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, số lượng thủ tục hành chính được giải quyết đúng, trước hẹn đạt tỷ lệ cao (trên 90%); tiết kiệm được thời gian, kinh phí cho người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính; hạn chế được các biểu hiện tiêu cực, sách nhiễu trong một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức. Qua đó, tạo được sự đồng tình, ủng hộ của người dân, doanh nghiệp.

    Việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông cũng góp phần tăng cường năng lực, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan nhà nước, kỹ năng, nghiệp vụ hành chính, cũng như tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, từng bước góp phần xây dựng nền hành chính nhà nước dân chủ, trong sạch, chuyên nghiệp, hiện đại hóa, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả.

    Ngoài ra, để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Hành chính công cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại địa chỉ: motcua.daknong.gov.vn, với 122 thủ tục được cập nhật, công khai trên hệ thống. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động tiếp nhận và trả kết quả chính là bước chuyển lớn để nâng cao chất lượng phục vụ của Sở nói riêng và của tỉnh nói chung.

                                                    Xô Na


    Bản in