Liên kết Web

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
8
9
8
7
7
0

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2

  • Cải cách hành chính
  • Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính và thực thi công vụ của công chức thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2022  


    Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 65/KH-SVHTTDL ngày 09/11/2020 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung cấp dịch vụ công, thực thi công vụ của công chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên Trang thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông. Ngày 12/9/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản số 1262/SVHTTDL-VP về việc khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc giải quyết TTHC và thực thi công vụ của công chức Sở VHTTDL tỉnh Đắk Nông.

    Sau khi tổ chức gửi các phiếu khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết quả cụ thể như sau:  

    1. Đối tượng và nội dung khảo sát:

    - Tổ chức, cá nhân đến liên hệ thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

    - Tổng số cá nhân khảo sát:

    + Trên biểu mẫu điện tử là 31 người.

    + Thông qua phiếu khảo sát: 07 người.

    - Nội dung khảo sát bao gồm 15 tiêu chí để tổ chức, công dân đối với việc giải quyết TTHC và thực thi công vụ của công chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2022.

    2. Phương pháp khảo sát

    - Gửi văn bản phiếu khảo sát tới các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ thực hiện các thủ tục hành chính thông qua trung tâm Hành chính công; tạo baner Khảo sát mức độ hài lòng chung tay cải cách hành chính trên Trang Thông tin điện tử của Sở.

    - Thời gian khảo sát được tiến hành từ ngày 12/9/2022 – 20/10/2022.

    3. Kết quả khảo sát

    Nhìn chung, kết quả cho thấy các đối tượng được khảo sát có sự đánh giá hài lòng đối với việc giải quyết TTHC, thực thi công vụ của công chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2022. Kết quả:

    - Đối với Khảo sát mức độ hài lòng chung tay cải cách hành chính trên Trang Thông tin điện tử của Sở: Mức độ hài lòng của cơ quan, tổ chức, công dân đối với việc thực hiện TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 54,8% rất hài lòng; 45,2% hài lòng.

    - Đối với phiếu khảo sát tới các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ thực hiện các thủ tục hành chính thông qua trung tâm Hành chính công: Mức độ hài lòng của cơ quan, tổ chức, công dân đối với việc thực hiện TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 01/07 phiếu rất hài lòng, đạt 14,3%; 06/07 phiếu hài lòng,đạt 85,7%.

    4. Đánh giá, kiến nghị

    - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có sự nỗ lực trong thời gian vừa qua để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại Sở, thực thi công vụ của công chức, từ đó nâng cao được sự hài lòng của khách hàng.

    - Quán triệt toàn thể cán bộ, công chức tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 13/CT-UBND ngày 03/10/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường trách nhiệm trong thực thi công vụ, nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Đắk Nông; Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 05/01/2017 của UBND tỉnh về chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

    - Các phòng chuyên môn thuộc Sở cần tiếp tục nghiên cứu, phát huy những kết quả đạt được, đồng thời tăng cường phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ người dân trong thời gian tới.

    Trên đây là báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc giải quyết TTHC, thực thi công vụ của công chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2022./.

    Hà Hương


    Bản in

    Xem danh sách chi tiết